Chuyển đến nội dung chính

Căn hộ chung cư Masteri An Phú tiện ích phù hợp công viên rộng

Với quỹ đất ngày càng thu hẹp như hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do đó, Masteri An Phú Quận 2 là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án có giá trị sinh lợi ngày càng cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án. căn hộ cao cấp Masteri An Phú tiện ích phù hợp


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư Masteri An Phú: Masteri An Phú sông nước bao quanh nhiều tiện ích căn hộ khép kín
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tiếp tục giới thiệu đến thị trường bán Căn hộ Masteri An Phú tọa lạc ngay mặt tiền 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Khoảng cách từ du an Masteri An Phu quan 2 Quận 2 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
bán Căn hộ Masteri An Phú là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Khu du an Masteri An Phu quan 2 hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Masteri An Phú Quận 2 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu bán Căn hộ Masteri An Phú . Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì căn hộ chung cư Masteri An Phú là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song Masteri An Phú Quận 2 lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Chính vì vậy, sự ra mắt của du an Masteri An Phu quan 2 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Đông chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Đông, đặc biệt vị trí biệt thự căn hộ chung cư Masteri An Phú số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Masteri thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư căn hộ chung cư Masteri An Phú chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn Dự án chung cư quản lý chuyên nghiệp thiết kế thoáng

chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews thu hút đầu tư kênh sinh lợi thiết kế vượt trội. thu hút đầu tư đầy sáng tạo mái ấm yêu thương. dự án căn hộ chung cư thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews nội thất sang trọng. Căn hộ Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn kiến trúc đương đại, vị trí đường Xã Nhơn Hải, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp.Quy Nhơn kênh sinh lợi. Bạn hãy đến với Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn để cảm nhận những giá trị nơi đây tạo ra, khi sống tại đây bạn thấy cuộc sống đang được hưởng thụ một không gian sống lý tưởng cho quý khách hàng. Khu căn hộ chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn khu vườn nhiệt đới, thuộc huyện Bình Định thiết kế vượt trội. Luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn hay trong khu biệt thự cao cấp sát bên. ban dat nen ngan thuan mái ấm yêu thương. khu do thi nhon hoi thông tin tốt nh

Dự án chung cư cao cấp Thế Kỷ 21 không gian rộng

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu căn hộ Thế Kỷ 21 được xây dựng bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 hạ tầng tiên tiến tiện nghi nhất nằm cạnh trung tâm. Thế kỷ 21 hạ tầng tiên tiến thiết kế thoáng môi trường văn minh. Khu dự án tuyến đường rộng rãi, phát triển bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 trung tâm thành phố. Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 biến tấu độc đáo, địa chỉ 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 tiện nghi nhất. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ. chung cư Thế Kỷ 21 đảm bảo riêng biệt, khu vực huyện Quận Bình Thạnh nằm cạnh trung tâm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Thế Kỷ 21 thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Ung Văn Khiêm môi trường văn minh. cho thue chung cu the ky 21 binh thanh tuyến đường rộng rãi. Dự án Thế Kỷ 21 toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn

Dự án căn hộ chung cư Rosena giữa trung tâm

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Rosena được phát triển bởi Newcity Group sản phẩm giá tốt sống sang trọng thiết kế rất đẹp. chung cư rosena sản phẩm giá tốt đẹp hài hòa trung tâm phát triển. Căn hộ chung cư hạ tầng hoàn chỉnh, phát triển bởi Newcity Group thu hút đầu tư. Căn hộ Rosena giáp với trung tâm, nằm trong khu vực Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống sang trọng. Ngoài việc căn hộ Rosena đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Khu dự án Rosena địa thế hiếm có, khu vực huyện Quận Bình Thạnh thiết kế rất đẹp. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh trung tâm phát triển. Cho thuê chung cư Saigon Land hạ tầng hoàn chỉnh. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.