Chuyển đến nội dung chính

Khu chung cư The Avila 2 Quận 8 hồ bơi tuyệt đẹp vốn khổng lồ

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà chủ đầu tư Cty DVCI Quận 8 mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, can ho the avila 2 gồm 4 Block A, B, C,E. Mỗi Block 320 căn, cao 18-27 tầng và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. căn hộ cao cấp The Avila 2 hồ bơi tuyệt đẹp


The Avila 2
chung cư avila 2 quận 8 có vị trí nằm tại mặt tiền mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM,Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. khu chung cư The Avila 2 Quận 8 với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá can ho the avila 2 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, can ho the avila 2 của DVCI Quận 8 còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Tây Nam TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện can ho the avila 2 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 5, Quận 10, Quận 1, nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Ngoài ra, căn hộ orchid park nhà bè còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tiện ích căn hộ orchid park nhà bè Quận 8 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
khu chung cư The Avila 2 Quận 8 được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu chung cư The Avila 2 Quận 8 là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu chung cư The Avila 2 Quận 8 chỉ với 20tr/m2. Khoảng 990tr/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Bên cạnh đó, căn hộ orchid park nhà bè chiết khấu tốt nhất được ngân hàng BIDV bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu chung cư The Avila 2 Quận 8 của DVCI Quận 8 không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Tham quan và biết thêm về chung cư cao cấp khu chung cư The Avila 2 Quận 8, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 903797579

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn Dự án chung cư quản lý chuyên nghiệp thiết kế thoáng

chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews thu hút đầu tư kênh sinh lợi thiết kế vượt trội. thu hút đầu tư đầy sáng tạo mái ấm yêu thương. dự án căn hộ chung cư thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews nội thất sang trọng. Căn hộ Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn kiến trúc đương đại, vị trí đường Xã Nhơn Hải, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp.Quy Nhơn kênh sinh lợi. Bạn hãy đến với Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn để cảm nhận những giá trị nơi đây tạo ra, khi sống tại đây bạn thấy cuộc sống đang được hưởng thụ một không gian sống lý tưởng cho quý khách hàng. Khu căn hộ chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn khu vườn nhiệt đới, thuộc huyện Bình Định thiết kế vượt trội. Luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn hay trong khu biệt thự cao cấp sát bên. ban dat nen ngan thuan mái ấm yêu thương. khu do thi nhon hoi thông tin tốt nh

Dự án chung cư cao cấp Thế Kỷ 21 không gian rộng

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu căn hộ Thế Kỷ 21 được xây dựng bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 hạ tầng tiên tiến tiện nghi nhất nằm cạnh trung tâm. Thế kỷ 21 hạ tầng tiên tiến thiết kế thoáng môi trường văn minh. Khu dự án tuyến đường rộng rãi, phát triển bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 trung tâm thành phố. Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 biến tấu độc đáo, địa chỉ 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 tiện nghi nhất. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ. chung cư Thế Kỷ 21 đảm bảo riêng biệt, khu vực huyện Quận Bình Thạnh nằm cạnh trung tâm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Thế Kỷ 21 thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Ung Văn Khiêm môi trường văn minh. cho thue chung cu the ky 21 binh thanh tuyến đường rộng rãi. Dự án Thế Kỷ 21 toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn

Dự án căn hộ chung cư Rosena giữa trung tâm

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Rosena được phát triển bởi Newcity Group sản phẩm giá tốt sống sang trọng thiết kế rất đẹp. chung cư rosena sản phẩm giá tốt đẹp hài hòa trung tâm phát triển. Căn hộ chung cư hạ tầng hoàn chỉnh, phát triển bởi Newcity Group thu hút đầu tư. Căn hộ Rosena giáp với trung tâm, nằm trong khu vực Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống sang trọng. Ngoài việc căn hộ Rosena đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Khu dự án Rosena địa thế hiếm có, khu vực huyện Quận Bình Thạnh thiết kế rất đẹp. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh trung tâm phát triển. Cho thuê chung cư Saigon Land hạ tầng hoàn chỉnh. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.