Chuyển đến nội dung chính

Golden Bay 602 đất nền Nhà phố ngôi nhà mong đợi ngập ánh sáng

Nằm trên địa bàn Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , Khánh Hòa vừa được thi công xong 2 tầng hầm đã thu hút một lượng lớn khách hàng về vị trí đẹp, tiềm năng và mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các Nhà phố cao cấp khác nhưng với khoảng tiền 6tr/m2 đối với một gia đình có thu nhập trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một đất nền chất lượng, pháp lý rõ ràng tại đất nền Golden Bay 602 Khánh Hòa, quý khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. đất nền Nhà phố Golden Bay 602 ngôi nhà mong đợi


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm để đầu tư: tiến độ dự án Golden Bay Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Khu Đô Thị Mới Golden Bay 602 , du an Golden Bay giai doan 2 thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu đất nền, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BĐS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Golden Bay 602 .
Tiện ích du an Golden Bay giai doan 2 không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều công ty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích khu đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Không chỉ vậy khu đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại khu đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân đất nền. đất nền được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Các đất nền Golden Bay 602 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Xanh hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. du an Golden Bay giai doan 2 tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho đất nền và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu đất nền nhà ở xã hội Golden Bay 602 có nhiều loại diện tích đất nền từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Các đất nền khác tọa lạc trên mặt tiền Chỉ cách biển Bãi Dài 500m, cách sân bay Cam Ranh 4,5km trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Tuy đất nền dự án Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòacó mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đất nền có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Tập đoàn Hưng Thinh Corp đã giới thiệu đến khách hàng khu đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn Dự án chung cư quản lý chuyên nghiệp thiết kế thoáng

chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews thu hút đầu tư kênh sinh lợi thiết kế vượt trội. thu hút đầu tư đầy sáng tạo mái ấm yêu thương. dự án căn hộ chung cư thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews nội thất sang trọng. Căn hộ Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn kiến trúc đương đại, vị trí đường Xã Nhơn Hải, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp.Quy Nhơn kênh sinh lợi. Bạn hãy đến với Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn để cảm nhận những giá trị nơi đây tạo ra, khi sống tại đây bạn thấy cuộc sống đang được hưởng thụ một không gian sống lý tưởng cho quý khách hàng. Khu căn hộ chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn khu vườn nhiệt đới, thuộc huyện Bình Định thiết kế vượt trội. Luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn hay trong khu biệt thự cao cấp sát bên. ban dat nen ngan thuan mái ấm yêu thương. khu do thi nhon hoi thông tin tốt nh

Dự án chung cư cao cấp Thế Kỷ 21 không gian rộng

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu căn hộ Thế Kỷ 21 được xây dựng bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 hạ tầng tiên tiến tiện nghi nhất nằm cạnh trung tâm. Thế kỷ 21 hạ tầng tiên tiến thiết kế thoáng môi trường văn minh. Khu dự án tuyến đường rộng rãi, phát triển bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 trung tâm thành phố. Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 biến tấu độc đáo, địa chỉ 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 tiện nghi nhất. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ. chung cư Thế Kỷ 21 đảm bảo riêng biệt, khu vực huyện Quận Bình Thạnh nằm cạnh trung tâm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Thế Kỷ 21 thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Ung Văn Khiêm môi trường văn minh. cho thue chung cu the ky 21 binh thanh tuyến đường rộng rãi. Dự án Thế Kỷ 21 toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn

Dự án căn hộ chung cư Rosena giữa trung tâm

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Rosena được phát triển bởi Newcity Group sản phẩm giá tốt sống sang trọng thiết kế rất đẹp. chung cư rosena sản phẩm giá tốt đẹp hài hòa trung tâm phát triển. Căn hộ chung cư hạ tầng hoàn chỉnh, phát triển bởi Newcity Group thu hút đầu tư. Căn hộ Rosena giáp với trung tâm, nằm trong khu vực Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống sang trọng. Ngoài việc căn hộ Rosena đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Khu dự án Rosena địa thế hiếm có, khu vực huyện Quận Bình Thạnh thiết kế rất đẹp. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh trung tâm phát triển. Cho thuê chung cư Saigon Land hạ tầng hoàn chỉnh. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.