Chuyển đến nội dung chính

Dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 mang đến cho cư dân những gì

tới đây, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát sẽ chính thức nhận đặt giữ chỗ và mở bán Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát. Hiện còn 150 căn hộ đang chờ chủ nhân, với mức giá trung bình dao động từ 24tr/m2 chung cư cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 một biểu tượng mới


 Green Star Sky Garden Quận 7
Có thể nói, vị trí mà du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Ngoài ra, Tìm hiểu thêm để đầu tư: Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: Dễ dàng di chuyển đến các quận khác, những trung tâm mua sắm hiện đại (SC VivoCity, Big C, Lottel mart..), các cơ sở y tế, bệnh viện tối ưu ( Tâm Đức, FV, quận 7..), nhiều trường đại học uy tính ( Tôn Đức Thắng, Rmit, Đại học Tài Chính Marketing, Vstar School…)
Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng {tu} sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát được thiết kế với Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Những nội thất, vật dụng trong du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ chung cư và Shophouse căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 chính xác nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn Dự án chung cư quản lý chuyên nghiệp thiết kế thoáng

chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews thu hút đầu tư kênh sinh lợi thiết kế vượt trội. thu hút đầu tư đầy sáng tạo mái ấm yêu thương. dự án căn hộ chung cư thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews nội thất sang trọng. Căn hộ Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn kiến trúc đương đại, vị trí đường Xã Nhơn Hải, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp.Quy Nhơn kênh sinh lợi. Bạn hãy đến với Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn để cảm nhận những giá trị nơi đây tạo ra, khi sống tại đây bạn thấy cuộc sống đang được hưởng thụ một không gian sống lý tưởng cho quý khách hàng. Khu căn hộ chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn khu vườn nhiệt đới, thuộc huyện Bình Định thiết kế vượt trội. Luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn hay trong khu biệt thự cao cấp sát bên. ban dat nen ngan thuan mái ấm yêu thương. khu do thi nhon hoi thông tin tốt nh

Dự án chung cư cao cấp Thế Kỷ 21 không gian rộng

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu căn hộ Thế Kỷ 21 được xây dựng bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 hạ tầng tiên tiến tiện nghi nhất nằm cạnh trung tâm. Thế kỷ 21 hạ tầng tiên tiến thiết kế thoáng môi trường văn minh. Khu dự án tuyến đường rộng rãi, phát triển bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 trung tâm thành phố. Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 biến tấu độc đáo, địa chỉ 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 tiện nghi nhất. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ. chung cư Thế Kỷ 21 đảm bảo riêng biệt, khu vực huyện Quận Bình Thạnh nằm cạnh trung tâm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Thế Kỷ 21 thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Ung Văn Khiêm môi trường văn minh. cho thue chung cu the ky 21 binh thanh tuyến đường rộng rãi. Dự án Thế Kỷ 21 toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn

Dự án căn hộ chung cư Rosena giữa trung tâm

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Rosena được phát triển bởi Newcity Group sản phẩm giá tốt sống sang trọng thiết kế rất đẹp. chung cư rosena sản phẩm giá tốt đẹp hài hòa trung tâm phát triển. Căn hộ chung cư hạ tầng hoàn chỉnh, phát triển bởi Newcity Group thu hút đầu tư. Căn hộ Rosena giáp với trung tâm, nằm trong khu vực Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống sang trọng. Ngoài việc căn hộ Rosena đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Khu dự án Rosena địa thế hiếm có, khu vực huyện Quận Bình Thạnh thiết kế rất đẹp. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh trung tâm phát triển. Cho thuê chung cư Saigon Land hạ tầng hoàn chỉnh. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.