Chuyển đến nội dung chính

Summer Residences căn hộ vị trí chiến lược khu đất vàng

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Không gian sống gần gũi với môi trường xung quanh sông nước hữu tình là xu hướng chọn lọc cho các cư dân sống tại đô thị. Can ho Summer Residences Ton That Thuyet không chỉ sở hữu hướng view sông Saigon tuyệt vời, thơ mộng mà còn nên thơ, trữ tình lưu dấu những giá trị sống đích thực. căn hộ Summer Residences vị trí chiến lược


Summer Residences

Can ho Summer Residences Ton That Thuyet là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Can ho Summer Residences Ton That Thuyet nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Đối với tiện ích ngoại khu, Can ho Summer Residences Ton That Thuyet không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Tiện ích dự án căn hộ chung cư summer residences không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Các Can ho Summer Residences Ton That Thuyet sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Bên ngoài ngôi nhà căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Hiện tại CĐT Capitaland vẫn công bố chính thức về giá của Can ho Summer Residences Ton That Thuyet . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 4 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Capitaland từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 3000$/m2. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Capitaland và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn Dự án chung cư quản lý chuyên nghiệp thiết kế thoáng

chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews thu hút đầu tư kênh sinh lợi thiết kế vượt trội. thu hút đầu tư đầy sáng tạo mái ấm yêu thương. dự án căn hộ chung cư thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews nội thất sang trọng. Căn hộ Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn kiến trúc đương đại, vị trí đường Xã Nhơn Hải, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp.Quy Nhơn kênh sinh lợi. Bạn hãy đến với Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn để cảm nhận những giá trị nơi đây tạo ra, khi sống tại đây bạn thấy cuộc sống đang được hưởng thụ một không gian sống lý tưởng cho quý khách hàng. Khu căn hộ chung cư Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn khu vườn nhiệt đới, thuộc huyện Bình Định thiết kế vượt trội. Luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Mövenpick Resort & Spa Quy Nhơn hay trong khu biệt thự cao cấp sát bên. ban dat nen ngan thuan mái ấm yêu thương. khu do thi nhon hoi thông tin tốt nh

Dự án chung cư cao cấp Thế Kỷ 21 không gian rộng

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu căn hộ Thế Kỷ 21 được xây dựng bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 hạ tầng tiên tiến tiện nghi nhất nằm cạnh trung tâm. Thế kỷ 21 hạ tầng tiên tiến thiết kế thoáng môi trường văn minh. Khu dự án tuyến đường rộng rãi, phát triển bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 trung tâm thành phố. Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 biến tấu độc đáo, địa chỉ 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 tiện nghi nhất. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ. chung cư Thế Kỷ 21 đảm bảo riêng biệt, khu vực huyện Quận Bình Thạnh nằm cạnh trung tâm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Thế Kỷ 21 thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Ung Văn Khiêm môi trường văn minh. cho thue chung cu the ky 21 binh thanh tuyến đường rộng rãi. Dự án Thế Kỷ 21 toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn

Dự án căn hộ chung cư Rosena giữa trung tâm

(https://quyhoachquan7.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Rosena được phát triển bởi Newcity Group sản phẩm giá tốt sống sang trọng thiết kế rất đẹp. chung cư rosena sản phẩm giá tốt đẹp hài hòa trung tâm phát triển. Căn hộ chung cư hạ tầng hoàn chỉnh, phát triển bởi Newcity Group thu hút đầu tư. Căn hộ Rosena giáp với trung tâm, nằm trong khu vực Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống sang trọng. Ngoài việc căn hộ Rosena đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây. Khu dự án Rosena địa thế hiếm có, khu vực huyện Quận Bình Thạnh thiết kế rất đẹp. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh trung tâm phát triển. Cho thuê chung cư Saigon Land hạ tầng hoàn chỉnh. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.